Top 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả tại nhà

Bên cạnh việc sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam, phái mạnh cũng có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ thận tráng dương. Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng tình dục. Bài viết dưới đây @Suckhoesinhly sẽ chia sẻ cho cánh mày râu top 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả tại nhà

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nam giới

Yếu sinh lý là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều phái mạnh, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm vợ chồng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, tiêu biểu như: 

  • Do cánh mày râu lạm dụng chất kích thích: Các chất kích thích ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý phái mạnh, gây suy giảm nồng độ Testosterone trong cơ thể. Vì thế, việc lạm dụng các chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá,…là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. 
  • Do chế độ dinh dưỡng không khoa học: Chế độ dinh dưỡng không đủ chất, dư thừa chất béo là một trong những nguyên nhân gây tích mỡ, suy giảm sinh lý phái mạnh. Đặc biệt, việc sử dụng nhiều thức ăn nhanh cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý nam. 
  • Tuổi tác cao: Nam giới tuổi càng cao, nồng độ Testosterone trong cơ thể càng suy giảm. Đây chính là nguyên nhân dẫn chính làm suy giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý nam. 
  • Do bệnh lý: Các bệnh nền như: Tiểu đường, gan, thận, tim mạch,…cũng ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục, chức năng sinh lý. Đa phần, các quý ông có các bệnh nền đều suy giảm chức năng tình dục từ mức độ nhẹ đến nặng. 

Suy giảm nồng độ hormone Testosterone là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý nam

Chế độ dinh dưỡng quyết định như thế nào đến sinh lý nam?

Trước khi tìm hiểu các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, quý ông cần hiểu rõ vai trò của dinh dưỡng đối với sinh lý nam. Bên cạnh chế độ tập luyện, dinh dưỡng cũng quyết định rất lớn đến nồng độ hormone Testosterone trong cơ thể.

Việc duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất: Đạm, chất béo, tinh bột, chất xơ và khoáng chất sẽ giúp quý ông gia tăng sức khỏe tổng thể. Qua đó, thúc đẩy cơ thể sản sinh thêm nhiều hormone Testosterone, đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục. 

Top 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả tại nhà

Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng, cánh mày râu có thể sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam. Dưới đây là những loại thực phẩm góp phần hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả:

Thịt nạc dê

Thịt nạc dê là một trong những loại thịt đỏ chứa nhiều dinh dưỡng, giúp bổ thận tráng dương. Qua đó, giúp quý ông cải thiện ham muốn tình dục. Đặc biệt, hàm lượng vitamin B trong thịt nạc dê vô cùng cao, giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu đến toàn cơ thể, nhất là dương vật. Điều này giúp cải thiện khả năng cương cứng, hạn chế tình trạng dương vật xìu khi đang lâm trận. 

Thịt nạc dê chứa nhiều dưỡng chất giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu đến toàn cơ thể

Hàu biển

Từ lâu, hàu biển được xếp vào danh sách các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Trong hàu biển có chứa dồi dào kẽm, hoạt chất này có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone Testosterone. Việc sử dụng hàu đều đặn có tác dụng gia tăng ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Trứng gà ta

Trứng gà ta là một món ăn bổ dưỡng, dễ tìm và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong lòng trắng trứng gà ta có chứa nhiều protein giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý. Protein trong lòng trắng trứng có tác dụng gia tăng chất lượng, số lượng tinh trùng.

 

Trứng gà ta chứa nhiều protein giúp tăng số lượng tinh trùng

Cá chép

Cá chép là một loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của gia đình Việt, đây cũng là một trong những loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam. Thịt cá có vị ngọt, chứa nhiều protid, lipid, các khoáng chất và các loại vitamin.

Cá chép có tác dụng bổ thận tráng dương, nâng cao chức năng tình dục hiệu quả. Bên cạnh đó, việc bổ sung cá chép vào thực đơn hàng ngày còn giúp gia tăng ham muốn tình dục, quan hệ nhiều lần trong đêm không mệt.

Sò huyết

Tương tự như hàu, sò huyết cũng là một trong các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Trong sò huyết có chứa nhiều dưỡng chất như: Kali, canxi, magie, luteinizing, kẽm,…Các dưỡng chất này có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh thêm nhiều hormone Testosterone. Qua đó, giúp cánh mày râu cải thiện ham muốn tình dục, kéo dài thời gian cương cứng của “cậu nhỏ”.

Lươn giúp bổ thận tráng dương, nâng cao chức năng tình dục

Lươn có vị ngọt, có tác dụng bổ máu, tăng cường sinh lực, gia tăng sự dẻo dai của gân cốt. Thực phẩm này được mệnh danh như một vị thuốc bổ thận, bổ gan, chữa chứng thận hư, thận yếu ở nam giới. Đặc biệt, các dưỡng chất trong lươn còn giúp gia tăng khả năng tuần hoàn máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương cứng tự nhiên của dương vật.

 

 Lươn giúp bổ thận tráng dương, nâng cao chức năng tình dục

Dưa hấu

Dưa hấu có chứa nhiều L-Citrulline – một loại amino acid có tác dụng làm giãn mạch máu ở cậu nhỏ. Qua đó, giúp gia tăng khả năng cương cứng tự nhiên, đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương. Vì thế, việc sử dụng thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả này giúp cánh mày râu cải thiện chức năng tình dục hiệu quả.

Cần tây

Cần tây có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam như: Vitamin B, kali, mangan, sắt,…có tác dụng bồi bổ sức khỏe tổng thể. Đặc biệt, các dưỡng chất vitamin có trong cần tây còn giúp bổ thận tráng dương, nâng cao ham muốn tình dục. Quý ông có thể sử dụng cần tây chế biến thành các món ăn hoặc sử dụng một cốc nước ép cần tây vào buổi sáng. 

Cà rốt

Hàm lượng vitamin A trong cà rốt vô cùng cao, có tác dụng bồi bổ sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất trong thực phẩm này còn có công dụng giảm thiểu béo phì, đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương. Việc sử dụng cà rốt thường xuyên có tác dụng giúp tinh thần hưng phấn, cải thiện ham muốn tình dục cách hiệu quả. 

Ớt chín giúp quý ông cải thiện sinh lý nam hiệu quả

Chắc hẳn nhiều quý ông sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi ớt chín được xếp vào danh sách các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam. Theo Đông Y, vị cay nóng trong ớt chín nếu sử dụng với mức độ vừa phải sẽ giúp gia tăng ham muốn tình dục hiệu quả. Tuy nhiên, những quý ông có tiền sử đau dạ dày nên hạn chế sử dụng loại thực phẩm này.

Ớt chín giúp cải thiện sinh lý hiệu quả

Măng tây

Măng tây có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, tiêu biểu như: Vitamin A, E, B6, canxi, kali, sắt, protein, photpho,…Những vi chất này đều góp phần quan trọng vào quá trình sản sinh Testosterone. Qua đó, hỗ trợ cánh mày râu duy trì ham muốn tình dục ở mức ổn định. 

Bài viết trên @Suckhoesinhly đã chia sẻ cho cánh mày râu top 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam. Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ ở trên, quý ông có thể lựa chọn thực phẩm phù hợp với bản thân.

đánh giá

    Nếu bạn cần tư vấn, hãy để lại thông tin liên hệ ở Form bên dưới để nhận thêm khuyến mãi khi mua hàng



    Comments (No)

    Leave a Reply