Các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt hơn

Thuốc gia tăng ham muốn cho phái đẹp có rất nhiều loại, từ bài thuốc dân gian đến các loại thuốc tây. Đây được xem là giải pháp giúp phái đẹp lấy lại ham muốn tình dục, nâng cao tình cảm vợ chồng trong mỗi cuộc yêu. Bài viết dưới đây Suckhoesinhly sẽ chia sẻ cho phái đẹp các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt hơn, giúp chuyện ấy thêm thăng hoa, khoái cảm.

Biểu hiện phái đẹp bị suy giảm ham muốn tình dục

Trước khi tìm hiểu rõ các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt hơn, phái nữ cần hiểu rõ những biểu hiện gây suy giảm ham muốn tình dục. Dưới đây là những biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ dễ dàng nhận biết:

  • Ham muốn tình dục suy giảm nghiêm trọng, sợ chuyện ấy.
  • Né tránh và miễn cưỡng khi bạn tình có nhu cầu tình dục và yêu cầu quan hệ.
  • Khoái cảm giảm sút, không đạt được hưng phấn trong mỗi cuộc yêu.
  • Âm đạo tiết ra ít dịch nhờn dẫn đến đau rát, ham muốn tình dục giảm sút.
  • Một số biểu hiện gây suy giảm ham muốn tình dục khác: Rối loạn kinh nguyệt, khó có con, mãn kinh sớm, bụng tích nhiều mỡ,….

bieu hien suy giam ham muon tinh duc

Các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt hơn

Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc giúp ham muốn ở nữ tăng mãnh liệt bao gồm: Các bài thuốc tây y, đông y, bài thuốc dân gian. Trong đó, bài thuốc dân gian được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và sử dụng.

Dưới đây là những bài thuốc dân gian được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng:

Bài thuốc từ cây bòi vịt

Cây bòi vịt là loại thảo dược dễ dàng tìm thấy ở các vùng dân tộc miền núi thiểu số miền núi Tây Bắc. Đa phần, phái đẹp thường hay sử dụng quả bòi vịt để bào chế thành bài thuốc tăng cường sinh lý nữ, cải thiện ham muốn tình dục. Bài thuốc dân gian gia tăng ham muốn tình dục phái đẹp từ quả bòi vịt được nhiều chuyên gia Đông Y đánh giá cao, chị em có thể bào chế theo cách sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị các loại thảo dược thiên nhiên: Một ký quả bòi vịt tươi, 3 lít rượu gạo trắng 45 độ.
  • Bước 2: Rửa sạch quả bòi vịt tươi, có thể tráng với rượu trắng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn.
  • Bước 3: Cho quả bòi vịt vào bình thủy tinh, đổ 3 lít rượu trắng vào ngâm liên tục trong 1 tháng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, phái đẹp nên sử dụng 2-3 lần/ ngày, mỗi ngày 2 muỗng.

loai thuoc giup ham muon o nu

Bài thuốc bào chế từ nhân sâm

Nhắc đến các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ tăng mãnh liệt, không thể thiếu nhân sâm. Dược liệu này nổi tiếng với tác dụng chống lão hóa, đẩy lùi các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh, gia tăng ham muốn cho nữ giới hiệu quả. Phái nữ có thể sử dụng nhân sâm theo các cách dưới đây:

  • Cách 1: Dùng nhân sâm thái thành lát mỏng, hãm với trà và sử dụng hàng ngày.
  • Cách 2: Vệ sinh nhân sâm và tán thành bột mịn, sau đó nuốt trực tiếp.
  • Cách 3: Vệ sinh nhân sâm và nhai nó trong miệng đến khi mềm nát, chị em có thể nuốt cả bã.
  • Cách 4: Sắc nhân sâm với 300ml nước, có thể bỏ thêm đường để dễ uống.

loai thuoc giup tang ham muon phu nu

Bài thuốc gia tăng ham muốn từ gừng

Bên cạnh nhân sâm, cây bòi vịt, gừng cũng là một trong các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt hơn. Gừng có chứa nhiều hoạt chất có ích cho sinh lý nữ như: Zingiberene, shogaol hay gingerol.

Ba dưỡng chất này có tác dụng gia tăng khả năng tuần hoàn máu đến toàn cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục nữ. Qua đó, cải thiện ham muốn tình dục cách hiệu quả. Phái đẹp có thể sử dụng gừng để bào chế thành bài thuốc gia tăng ham muốn theo quy trình dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu như: Một củ gừng, hai thìa mật ong.
  • Bước 2: Gừng để cả vỏ, giã nát và sau đó thêm một ít nước ấm vào, khuấy đều và chắt lấy nước cốt.
  • Bước 3: Trộn nước cốt gừng với mật ong, để đạt được hiệu quả tốt nhất phái đẹp nên sử dụng hỗn hợp này trước khi quan hệ 30 phút.

Thuốc tây hỗ trợ gia tăng ham muốn cho phái đẹp

Ngoài các bài thuốc dân gian gia tăng ham muốn nữ giới, phái đẹp có thể sử dụng thêm các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt bên tây y. Dưới đây là những loại thuốc Tây Y hỗ trợ điều trị yếu sinh lý phổ biến nhất:

Thuốc Vyleesi

Vyleesi là một trong các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt hơn được Bộ Y Tế công nhận. Dòng thuốc này được sử dụng điều trị các triệu chứng ở phái nữ như: Suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn ham muốn tình dục, những phụ nữ có ham muốn tình dục thấp trước độ tuổi tiền mãn kinh.

thuoc tang ham muon phu nu

Vyleesi được bào chế thành dạng thuốc tiêm, có thể tiêm trực tiếp vào bụng hoặc đùi trước khi quan hệ 25-40 phút. Tuy nhiên, loại thuốc này có thể gây nhiều tác dụng phụ cho phái nữ như: Đau đầu, buồn nôn, tăng huyết áp nhẹ,…Vì thế, những người có tiền sử cao huyết áp không nên sử dụng thuốc. Ngoài ra, các bệnh nhân bị bệnh nền như tim mạch, tiểu đường,…nên hỏi qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Thuốc Flibanserin

Flibanserin là một trong các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt được nhiều quý cô ưa chuộng. Loại thuốc này được bào chế thành dạng viên uống màu hồng, có tác dụng tương tự sildenafil nên còn được biết đến với cái tên “Viagra màu hồng”. Bên cạnh tác dụng chống trầm cảm, dòng thuốc này còn có tác dụng gia tăng ham muốn tình dục cho phái nữ.

Thuốc Flibanserin được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. Nếu sau 2 tháng sử dụng, phái nữ không nhận thấy bất kỳ hiệu quả nào từ thuốc có thể ngưng sử dụng. Ngoài ra, dòng thuốc này còn gây nên nhiều tác dụng phụ như: Tụt huyết áp, ngất xỉu, buồn nôn, chóng mặt, buồn ngủ hoặc mất ngủ. Vì thế, phái đẹp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng sản phẩm.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ gia tăng ham muốn nữ giới hiệu quả – Nuity Queen

Bên cạnh các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ, phái đẹp có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố. Nội tiết tố cân bằng sẽ giúp gia tăng ham muốn tình dục hiệu quả. Trong đó, Nuity Queen được xem là viên uống nhiều phái nữ lựa chọn. Dưới đây là những thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm:

thuc pham chuc nang tang tam muon phu nu

Thành phần chính của sản phẩm

Viên uống Nuity Queen được bào chế từ nhiều loại dược liệu thiên nhiên. Trong mỗi viên nang cứng đều chứa 650mg cao hỗn hợp, bao gồm các loại dược liệu như:

  • Sâm tố nữ: Dược liệu này có chứa đến 17 loại hoạt chất tương tự Estrogen, được xem là cán cân cân bằng nội tiết tố. Qua đó, giúp giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến suy giảm nội tiết tố như: Suy giảm ham muốn tình dục, tâm lý căng thẳng, bốc hỏa, da sạm, nám,…
  • Thiên môn chùm: Thiên môn chùm được mệnh danh là nữ hoàng thảo mộc tăng cường sinh lý nữ. Sản phẩm này có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, điều hòa chu kỳ rụng trứng, gia tăng ham muốn tình dục, đẩy lùi khô rát.
  • Ích mẫu, đương quy, hương phụ: Thành phần dược liệu thiên nhiên này có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, đẩy lùi rong kinh kéo dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng đẩy lùi đau bụng kinh hiệu quả.

Xem thêm:

Cách sử dụng

Nuity Queen được bào chế thành những viên nang cứng. Vì thế, phái nữ hoàn toàn có thể sử dụng như các loại thuốc tây thông thường. Để đạt được hiệu quả, phái nữ nên sử dụng vào sáng và tối, dùng sau khi ăn no 30 phút.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giúp ham muốn ở nữ trở nên mãnh liệt hơn. Bài viết trên Suckhoesinhly đã chia sẻ cho bạn những loại thuốc có tác dụng gia tăng ham muốn nữ giới hiệu quả nhất.

đánh giá

    Nếu bạn cần tư vấn, hãy để lại thông tin liên hệ ở Form bên dưới để nhận thêm khuyến mãi khi mua hàng



    Comments (No)

    Leave a Reply