Top 5 nguyên nhân cậu nhỏ không cương quý ông cần nắm rõ

Hiện tượng dương vật không cương ở một số anh em là dấu hiệu cảnh báo các bệnh sinh dục nguy hiểm. Hiểu rõ nguyên nhân cậu nhỏ không cương quý ông sẽ dễ dàng tìm kiếm phương pháp chữa trị phù hợp. Bài viết dưới đây Suckhoesinhly.org sẽ chia sẻ cho bạn những nguyên nhân dẫn đến cậu nhỏ không cương cứng.

Định nghĩa dương vật không cương cứng

Để biết rõ các nguyên nhân khiến cậu nhỏ không cương thì trước hết bạn phải hiểu định nghĩa về vấn đề này. Sự cương cứng dương vật của nam giới ảnh hưởng bởi nhiều tác nhân. Đầu tiên là các dây thần kinh trong não truyền tín hiệu đến cơ quan sinh dục, kiểm soát sự giãn cơ. 

Tiếp theo là các hormone, dây thần kinh và mạch máu tương tác với nhau tạo nên những khoái cảm ham muốn ở nam giới. Và sau đó máu sẽ đi vào các mô bên trong dương vật và lấp đầy. Khi dương vật đã được lấp đầy thì các mạch máu dần đóng lại, duy trì trạng thái “cương cứng” của cậu bé. Khi trạng thái khoái cảm kết thúc, mạch máu lại mở ra và cho máu chảy đi, dương vật trở lại bình thường.

nguyen nhan cau nho khong cuong

Tuy vậy ở vài trường hợp, nam giới lại gặp một số nguyên nhân cậu nhỏ không cương được. Ví dụ như khó cương cứng hoặc khi đã cương cứng nhưng lại không thể duy trì lâu. Các vấn đề này đều được gọi chung là rối loạn cương dương.

Nếu việc rối loạn cương dương không xảy ra quá thường xuyên thì cũng không cần quá lo lắng về nó. Ngược lại, nếu hiện tượng này xảy ra với tần suất nhiều thì anh em cần tìm hiểu ngay các nguyên nhân cậu nhỏ không cương. Vì nếu để lâu dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe, gây ra các hậu quả như vô sinh – hiếm muộn.

Xem thêm:

Top 5 nguyên nhân cậu nhỏ không cương

Có nhiều nguyên nhân khiến cậu nhỏ không cương, sau đây chúng tôi sẽ nói về 5 nguyên nhân phổ biến nhất:

Rối loạn cương dương do bệnh lý

Ở nam giới trung niên, việc duy trì dương vật cương cứng có thể là một vấn đề khó khăn. Dây thần kinh và động mạch máu của “cậu nhỏ” là tác nhân chính ảnh hưởng đến sự cương cứng của nó. Ngoài ra việc rối loạn cương dương còn bị ảnh hưởng bởi các bệnh tật và suy giảm sức khỏe tuổi về già. 

benh ly cau nho khong cuong

Theo thống kê hiện nay thì những nam giới mắc phải các chứng bệnh tuổi già có khả năng bị rối loạn cương dương cao hơn hẳn. Bao gồm các bệnh tim, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, bệnh đa xơ cứng, các bệnh về gan và thận, tiểu đường,…Ngoài ra còn do một số chứng bệnh đặc thù ở các bệnh nhân như thừa cân béo phì, dương vật bị cong,…

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương do tâm lý

Rối loạn cương dương ngày càng có dấu hiệu bị trẻ hóa trong những năm gần đây. Nhiều nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 30 cũng có thể gặp phải các nguyên nhân cậu nhỏ không cương. Việc này kéo dài khiến cho dương vật khó có thể cương cứng hoặc khó giữ trạng thái cương cứng trong lúc quan hệ. Những nguyên nhân cậu nhỏ không cương ở cánh đàn ông trong độ tuổi này có thể chủ yếu là do tâm lý.

nguyen nhan duong vat khong cuong

Chẳng hạn, người bệnh mất niềm tin vào sự “nam tính” của mình, luôn tự ti về khả năng “đàn ông” của bản thân. Ngoài ra người bệnh thường xuyên phải đối mặt với áp lực công việc và cuộc sống. Hoặc có những cú sốc tinh thần nhất định trong gia đình gây ra nỗi buồn, rắc rối trong các mối quan hệ xung quanh. Tất cả những ảnh hưởng xấu về tâm lý đều có thể dẫn đến vấn đề giảm ham muốn và rối loạn cương dương ở đàn ông.

Dương vật không cương do quý ông bị yếu sinh lý, liệt dương

Ngoài ra còn có một nguyên nhân cậu nhỏ không cương có thể kể đến đó là do yếu sinh lý ở nam giới. Đối với nguyên nhân này, dương vật khó cương cứng, nhanh xuất tinh, không duy trì được cảm giác thỏa mãn trong các lần quan hệ.

cau nho khong cuong

Hoặc có một nguyên nhân đáng buồn hơn cả ở nam giới đó là chứng liệt dương. Khi mắc phải chứng bệnh này, cánh đàn ông không có khả năng cương cứng dương vật để quan hệ. Liệt dương cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho tan vỡ hạnh phúc ở nhiều gia đình. 

Xem thêm:

Lối sống kém lành mạnh – một trong những nguyên nhân cậu nhỏ không cương

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương cũng có thể kể đến do lối sống kém lành mạnh ở một số anh em. Điển hình có thể kể đến như việc làm dụng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích, thức khuya, bỏ bữa…

duong vat khong cuong cung

Tất cả những nguyên nhân trên đều khiến cơ thể dần suy nhược, cậu nhỏ cũng theo đó giảm khả năng cương cứng. Ngoài ra việc quan hệ với tần suất quá nhiều cũng là một nguyên nhân khiến cho dương vật dần mất khả năng sinh lý.

Một số nguyên nhân khác dẫn đến cậu nhỏ khó cương cứng

Bên cạnh các nguyên nhân phổ biến kể trên thì cũng tồn tại những nguyên nhân cậu nhỏ không cương khác như:

  • Tuổi tác: Ở nam giới sau độ tuổi 40 thì lượng testosterone cũng theo đó giảm dần. Việc giảm lượng hormone này gây giảm ham muốn và rối loạn cương dương.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc như thuốc lợi tiểu, giãn cơ, chống trầm cảm có thể gây giảm sinh lý ở cánh đàn ông.
  • Một nguyên nhân khác có thể kể đến là do nam giới từng bị tổn thương tủy sống hoặc chấn thương phần sinh dục.
  • Nam giới có thể bị khiếm khuyết sẵn phần cơ quan sinh dục
  • Nếu bệnh nhân đã từng điều trị tuyến tiền liệt trước đó cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng cương của dương vật

Một số phương pháp gia tăng khả năng cương cứng tại nhà, không cần dùng thuốc

Tùy thuộc vào mức độ và nguyên nhân cậu nhỏ không cương mà ta sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau. Sau đây là một số phương pháp cải thiện tình trạng suy giảm cương cứng của dương vật mà bạn có thể tham khảo:

Tập luyện thể dục, thể thao đều đặn

Việc tập thể dục đều đặn không chỉ giúp người bệnh gia tăng khả năng cương cứng của dương vật mà còn giúp cải thiện sức khỏe đáng kể. Nhờ tập thể dục mà người bệnh giảm căng thẳng, tăng lưu thông máu, tăng cường sinh lý đáng kể.

cach gia tang kha nang cuong cung cua cau nho

Hạn chế xem phim khiêu dâm

Xem phim khiêu dâm thường xuyên cũng gây giảm khoái cảm nam giới, dẫn đến các nguyên nhân cậu nhỏ không cương. Vậy nên cần hạn chế xem phim khiêu dâm để không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của dương vật

Hạn chế sử dụng rượu, bia

Sử dụng rượu bia hay các chất kích thích cũng là một trong các nguyên nhân khiến cậu nhỏ không cương. Vậy nên cần làm chủ và hạn chế việc sử dụng các chất kích thích không tốt cho sức khỏe.

Ngoài những cách trên, nam giới hãy kết hợp sử dụng thuốc hỗ trợ sinh lý Estromen Gold để khắc phục tình trạng cương cứng của cậu nhỏ nhé!

Trên đây là tổng hợp các nguyên nhân cậu nhỏ không cương ở nam giới. Hi vọng bạn có cho mình những hiểu biết cần thiết sau khi đọc bài viết này. Và lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy đến gặp bác sĩ sớm nhất để tìm ra hướng điều trị phù hợp.

đánh giá

    Nếu bạn cần tư vấn, hãy để lại thông tin liên hệ ở Form bên dưới để nhận thêm khuyến mãi khi mua hàng



    Comments (No)

    Leave a Reply