Uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ, phụ nữ dùng chỉ có phê

Phụ nữ gặp vấn đề suy giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện phòng the, đặc biệt là đời sống tình cảm vợ chồng. Hiện nay, có rất nhiều bài thuốc hỗ trợ điều trị tình trạng suy giảm ham muốn hiệu quả. Vậy giữa vô vàn sản phẩm như thế nên uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ? Bài viết dưới đây Suckhoesinhly sẽ chia sẻ cho bạn câu trả lời chi tiết và rõ ràng nhất.

Biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục

Giảm ham muốn chuyện giường chiếu là một rối loạn chức năng tình dục ở nữ giới. Biểu hiện quan trọng nhất của tình trạng suy giảm ham muốn tình dục là giảm hoặc không có suy nghĩ đến chuyện chăn gối.

bieu hien suy giam ham muon tinh duc

Ngoài ra, phụ nữ suy giảm ham muốn tình dục còn có nhiều biểu hiện như: 

  • Ham muốn tình dục suy giảm nghiêm trọng, phái nữ có cảm giác sợ chuyện giường chiếu. 
  • Cô bé tiết ít dịch nhờn, khiến phái nữ gặp tình trạng khô hạn, đau rát khi quan hệ. Qua đó, gây nên tình trạng sợ quan hệ tình dục. 
  • Chị em phụ nữ thường thực hiện quan hệ tình dục nhưng chỉ qua loa, nhiều chị em còn nằm im bất động, không có sự hợp tác trong suốt cuộc yêu. 

Uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ?

Câu hỏi uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ là vấn đề được nhiều phái đẹp quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc giúp cải thiện ham muốn tình dục, được phân loại như sau:

  • Bài thuốc dân gian: Đối với trường hợp phái nữ bị suy giảm ham muốn tình dục nhẹ, chị em có thể sử dụng bài thuốc dân gian để cải thiện. Trong Đông Y, có rất nhiều loại thảo dược có tác dụng gia tăng ham muốn cho nữ giới. Vì thế, chị em hoàn toàn có thể sử dụng các loại thảo dược này bào chế thành bài thuốc dân gian. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp này, phái đẹp cần có sự kiên trì nhất định để đạt được hiệu quả tốt nhất. 
  • Thuốc tây: Đa phần, các loại thuốc tây sẽ được bác sĩ kê đơn theo tình trạng bệnh của phái đẹp. Vì thế, chị em cần trải qua quá trình thăm khám và chẩn đoán để bác sĩ có thể kê đơn thuốc phù hợp. 
  • Thực phẩm chức năng: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng. Các loại thực phẩm chức năng sẽ được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên, có tác dụng gia tăng khả năng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục. Qua đó, hỗ trợ phái đẹp nâng cao ham muốn tình dục cách toàn diện. 

Bài thuốc dân gian gia tăng ham muốn cho phái đẹp

Để tìm hiểu rõ ràng câu trả lời cho câu hỏi uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ, phái nữ có thể tham khảo các bài thuốc dân gian dưới đây:

Bài thuốc từ cây ngọc trúc

Ngọc trúc còn được biết đến với cái tên nữ úy, chứa nhiều hoạt chất Glucosid Convallamarin. Cây ngọc trúc hoạt động theo cơ chế xúc tác, sản sinh nhiều chất nhầy ở âm đạo, giảm thiểu hiện tượng khô hạn.

uong thuoc gi de tang ham muon cho phu nu

Để bào chế cây ngọc trúc thành bài thuốc hỗ trợ điều trị tình trạng suy giảm ham muốn, phái đẹp có thể thực hiện theo quy trình dưới đây: 

  • Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu như: 30g cây ngọc trúc, 1 quả tim heo, một ít rượu. 
  • Bước 2: Thái nhỏ tim lợn thành miếng vừa ăn. Sau đó, rửa sạch cây ngọc trúc bằng nước sạch, đem chúng đi đun với 1,5 lít nước trong khoảng 20 phút. 
  • Bước 3: Sau 20 phút, bạn chắt bỏ phần cái, lấy nước hầm chung với tim lợn. Để dễ ăn, chị em có thể thêm rượu và một ít muối vào nồi hầm. 
  • Bước 4: Phái đẹp tiến hành thưởng thức món ăn khi còn nóng, chia ra ngày 2 lần. Để đạt được hiệu quả, chị em nên kiên trì sử dụng trong 3 tuần liền. 

Xem thêm:

Bài thuốc từ cây dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là vị thảo dược khá quen thuộc với cánh mày râu. Bài thuốc từ thảo dược này cũng là một trong những câu trả lời cho câu hỏi uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ.

bai thuoc tang ham muon nu

Để gia tăng ham muốn tình dục, phái nữ có thể kết hợp dâm dương hoắc với các thảo dược sau: 

  • Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết: Dâm dương hoắc, câu kỷ tử, nhục thung dung, mỗi loại 12g, 16g sa sâm và ba kích, đỗ trọng 8g, cam thảo 6g, 3 quả đại táo, 1 lít rượu trắng.
  • Bước 2: Đem các vị thảo dược trên rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô từ 1-2 nắng. Sau đó, cho các loại thảo dược vào bình thủy tinh, đổ 1 lít rượu trắng vào và ngâm liên tục trong vòng 2 tháng. 
  • Bước 3: Sau 2 tháng, các hoạt chất trong thảo dược tiết hết vào rượu, phái đẹp bắt đầu sử dụng. Để đảm bảo an toàn, mỗi lần chị em chỉ nên sử dụng 10-20ml, sử dụng tối đa 2 lần/ ngày. 

Sử dụng ba kích gia tăng ham muốn tình dục

Bài thuốc từ ba kích là một trong những câu trả lời cho câu hỏi uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ cách hiệu quả. Theo Đông Y, ba kích chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng cải thiện ham muốn tình dục cho cánh mày râu lẫn phụ nữ.

cay ba kich giup gia tang ham muon tinh duc

Phái nữ có thể sử dụng dược liệu này bào chế thành bài thuốc dân gian dưới đây: 

  • Bước 1: Tiến hành chuẩn bị các nguyên liệu: 20g ba kích, thục địa, hoài sơn, 8g rễ cau, quế thanh, 40g sâm bố chính. 
  • Bước 2: Bạn tiến hành rửa sạch các loại dược liệu trên, ngâm với một ít muối để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. 
  • Bước 3: Chẻ đôi ba kích, lấy phần lõi bên trong vì phần này có độc. Sau đó, đem tất  cả dược liệu đi phơi khô, sao vàng (ngoại trừ quế).
  • Bước 4: Tiến hành trộn chung với mật và tạo thành viên hoàn với kích cỡ bằng quả táo xanh. Phái nữ nên uống thuốc chung với nước ấm, sử dụng tối đa 5 viên/ ngày. 

Có nên sử dụng thuốc kích dục gia tăng ham muốn tình dục

Có rất nhiều người quan niệm thuốc kích dục là câu trả lời chi tiết cho câu hỏi uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ. Tuy các loại thuốc kích dục có hiệu quả cải thiện ham muốn rất nhanh nhưng lại gây nhiều tác dụng phụ cho phái đẹp. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều loại thuốc kích dục kém chất lượng được bán rộng rãi trên thị trường.

Sau khi sử dụng các loại thuốc này, phái đẹp sẽ nhận thấy cơ thể hừng hực như lửa đốt, phải quan hệ tình dục ngay lập tức mới dập được lửa. Bên cạnh đó, tình trạng cơ thể nóng bức do ham muốn tình dục kéo dài quá lâu cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, loại thuốc này còn gây ảnh hưởng đến nội tiết tố. Nếu lạm dụng trong thời gian dài sẽ gây mất cân bằng nội tiết tố nữ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sinh lý, sắc đẹp.

Bài viết trên Suckhoesinhly đã chia sẻ rõ nét cho phái nữ câu trả lời chi tiết cho câu hỏi uống thuốc gì để tăng ham muốn cho phụ nữ. Hi vọng qua những loại thuốc trên, phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn bài thuốc phù hợp với bản thân.

đánh giá

    Nếu bạn cần tư vấn, hãy để lại thông tin liên hệ ở Form bên dưới để nhận thêm khuyến mãi khi mua hàng



    Comments (No)

    Leave a Reply